“Ngọt ngào” bánh Ngọc Nga

Để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng, các loại bánh Ngọc Nga đã được điều chỉnh giảm vị ngọt, giảm béo và ưu tiên sử dụng các nguồn nguyên liệu từ tự nhiên. Vì vậy, hiện nay, dù bị cạnh tranh bởi nhiều thương hiệu bánh khác ngay trên địa bàn tỉnh, nhưng Ngọc Nga vẫn có lượng khách hàng riêng. Ông Trần Đình Dũng- Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Nga, cho biết: “Các sản phẩm của Ngọc Nga đều được Sở Y tế chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong thời gian tới, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Công ty sẽ sản xuất thêm các loại bánh dành cho người ăn kiêng, giảm cân, và các loại bánh theo phong cách phương Tây”.Bắt đầu chuyển hướng kinh doanh từ năm 2004 với sản phẩm đầu tiên là bánh Trung thu, đến nay thương hiệu bánh Ngọc Nga đã có hơn 400 loại bánh khác nhau, với đội ngũ thợ làm bánh lành nghề. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, hàng tháng Ngọc Nga luôn cho ra đời nhiều loại bánh mới. Các loại bánh Ngọc Nga được ưa chuộng hiện nay là: bánh kem, bánh mặn, bánh bông lan, bánh Trung thu, bánh lột da, bánh mì… Hiện nay, ngoài cửa hàng của Công ty, bánh Ngọc Nga còn được các nhà hàng, khách sạn trong tỉnh đặt hàng và “có mặt” trong Co.opMart Quy Nhơn. Ngoài ra, Ngọc Nga còn có các đại lý tại hầu hết các huyện trong tỉnh, cùng hệ thống phân phối ở các địa phương lân cận như: Quảng Ngãi, Đà Nẵng và hiện đang xúc tiến xây dựng đại lý tại một số tỉnh trong khu vực.

HIỀN MAI

Theo báo Bình Định Online

Bài viết liên quan
“Ngọt ngào” bánh Ngọc Nga
Thương hiệu bánh Ngọc Nga của Công ty TNHH Ngọc Nga (số 319-323B-325 đường Phan Bội Châu-TP Quy Nhơn) đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong tỉnh từ nhiều năm nay. Sau hơn 40 năm khởi nghiệp từ sản phẩm đầu tiên là kem, đến nay Ngọc Nga đã mở rộng thương hiệu của mình với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau như: kem, các sản phẩm chế biến sẵn từ thịt…, nhất là các loại bánh.
Bánh trung thu Ngọc Nga: 25 năm tạo dựng thương hiệu
Mùa Trung thu năm 2019, thêm một lần nữa Công ty TNHH Ngọc Nga (319 - 323B - 325 Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) khẳng định thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường bánh trung thu không chỉ ở Bình Ðịnh mà cả khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Với ông Trần Ðình Dũng, người sáng lập ra thương hiệu bánh trung thu Ngọc Nga thì giữ được hương vị truyền thống là giữ được thương hiệu.
Nguồn gốc và ý nghĩa bánh trung thu
Tết Trung Thu là ngày lễ quen thuộc và lớn thứ ba trong năm tại Việt Nam. Vào ngày này, mọi người sẽ tổ chức bày cỗ cúng bàn thờ tổ tiên, đốt đèn lồng, cùng quay quần bên gia đình trò chuyện, uống trà và ăn bánh trung thu.

𝐅𝐀𝐍𝐒𝐎𝐍 𝐁𝐚𝐤𝐞𝐫𝐲 & 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 


Thương hiệu của Ngọc Nga Bakery - Quy Nhơn  

01- H5 (đối diện 230) Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
02563.646.646 - 02563. 547.999 - 0779.407.999
Thời gian mở cửa:
6:30 am - 10:30 pm

Tầng 1

Các loại bánh ngọt
   Bánh Âu
Bánh bông lan
Bánh mì


Tầng 2, 3 & 4

Cafe

 Nước ép hoa quả

Trà sữa

Trà trái cây

Bánh các loại

CÔNG TY TNHH NGỌC NGA
319 - 323B - 325 Lê Hồng Phong – TP.Quy Nhơn.
0256 3823 750 - 0903 469 799
info@ngocnga.com.vn